Laptop làm đồ họa cũ tốt nhất trong năm 2020 – 2021

Laptop làm đồ họa cũ tốt nhất trong năm 2020 - 2021 laptop lê sơn

NỘI DUNG CHÍNH

Năm 2020 chúng ta được chứng kiến sự ra mắt của Dell Precision 7750 làm nổi bật làng laptop workstation. Nhưng với một mức giá khá là cao so với bình quân tiêu dùng của người Việt thì trong lúc chờ Dell Precision 7750 hạ thấp giá xuống thì các bạn có thể lựa chọn những chiếc laptop làm đồ họa cũ giá rẻ khác nhưng cấu hình lại chẳng hề kém cạnh những chiếc máy trạm đắt tiền. 

Những chiếc laptop Lê Sơn chia sẻ ngay dưới đây, chắc chắn sẽ giúp công việc thiết kế đồ họa của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều..=

HP Zbook 15 G1 – Laptop làm đồ họa cũ giá tốt

HP Zbook 15 G1 là một trong những sản phẩm laptop đồ họa cũ giá rẻ được nhiều sinh viên lựa chọn nhất bởi vì so với những mẫu máy trạm khác, chiếc HP Zbook 15 G1 có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng cấu hình vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu. Từ học tập của sinh viên kỹ thuật cho tới những người mới làm quen với ngành đồ họa. 

Khá giống với Dell M4800 hay Thinkpad W540, HP Zbook 15 G1 được trang bị CPU Intel Core i7-4800MQ và GPU nVIDIA Quadro K1100M, cặp đôi hoàn hảo.Với CPU Intel Core i7-4800MQ xung nhịp cơ bản 2.70GHz, max có thể lên đến 3.70GHz và 6M Cache, Zbook có thể đảm nhận tốt các tác vụ nặng 1 cách mượt mà. Các ứng dụng nặng về CPU như SolidWork hay Adobe After Effect, Zbook 15 vẫn cân tốt.

Nếu gọi CPU là bộ não thì GPU chính là trái tim của 1 chiếc laptop Workstation. Có khá nhiều option Card đồ họa trên Zbook 15, như nVIDIA Quadro K610M, K1100M, K2100M hay AMD Firepro M5100 . Mỗi option có hiệu năng và giá cả khác nhau tùy theo nhu cầu và túi tiền của người dùng.

Về hiệu suất chơi game thì Laptop HP Zbook 15 G1 không có gì đáng chú ý lắm, nVIDIA K1100M chỉ ngang với Geforce GT 720M. Tuy nhiên để chơi được 1 số game thông dụng hiện nay thì Zbook 15 vẫn đáp ứng tốt.

Hiện chiếc máy này được bán tại Laptop Lê Sơn  với mức giá chỉ trên 10 triệu ngàn đồng. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên vậy nên nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc laptop đáp ứng nhu cầu học tập của mình. Và đặc biệt những chiếc laptop đến từ thương hiệu Lê Sơn đều là hàng chuẩn zin, chưa qua sửa chữa thay thế, chất lượng đảm bảo hơn rất nhiều so với những sản phẩm hàng dựng, nhái và giá rẻ trên thị trường.

Dell Precision M6800 – Chiếc laptop làm đồ họa cũ hot nhất 2020

Dell Precision M6800 - Chiếc laptop làm đồ họa cũ hot nhất 2020

Như đã đề cập trong bài review sản phẩm Dell Precision M6800 của Laptop Lê Sơn trước đây. Đây là một chiếc laptop không được nhà sản xuất chú trọng quá nhiều về ngoại hình.

Dẫu vậy, chiếc máy này vẫn toát lên được sự khỏe khoắn, chắc chắn tuyệt vời. Tất cả nhờ những góc cạnh vuông vức. 

Nhờ được sản xuất từ những vật liệu chịu lực tốt như Carbon và Nhôm, Dell Precision M6800 còn có khả năng chịu lực cực ổn và đã xuất sắc vượt qua nhiều bài kiểm tra về độ bền của quân đội Mỹ.

Khi bàn về hiệu năng của sản phẩm này, nhiều người cho rằng Dell Precision M6800 là một “tượng đài” vững chắc của dòng máy trạm dù hiện nay đã có nhiều mẫu laptop mới ra đời. Lý do chính là vì Dell Precision M6800 được nhà sản xuất trang bị một cấu hình khỏe, sử sức “nhai gọn” những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Những tháng giữa và cuối năm 2020, Dell Precision M6800 luôn trong tình trạng cháy hàng tại các cơ sở Laptop Lê Sơn Hà Nội và TP Hồ Chính Minh. Bởi độ hot của dòng máy này và giá thành cùng việc máy rất ít hàng còn zin. Vì thế Lê Sơn cứ nhập bất cứ lô hàng Dell Precision M6800 nào về đề nhanh chóng được bán hết. Rất hy vọng các bạn yêu thích có thể sở hữu được em nó trong thời gian sớm nhất!

Dell Precision M4800 - Laptop làm đồ họa cũ nhưng chưa hề “già”

Laptop đồ họa cũ giá rẻ cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn chính là Dell Precision M4800. Đây là chiếc máy trạm đã quá quen thuộc đối với những người đã, đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Cũng như Dell Precision M6800, M4800 sở hữu ngoại hình cục mịch hay có thể gọi là “khá gấu” với những góc cạnh vuông vức. 

Bên cạnh hiệu năng khủng, đảm bảo xử lý nhanh các phần mềm đồ họa như Photoshop, Sketchup, 3Ds Max, Maya,… Dell Precision M4800 còn được trang bị hệ thống tản nhiệt thông minh với 2 quạt tản nhiệt riêng biệt cho CPU, GPU cùng các khe tản lớn được bố trí thông minh tại mặt sau của máy. Hệ thống này được nhà sản xuất trang bị nhằm giúp cho Dell Precision M4800 duy trì được ngưỡng nhiệt độ ổn định, không tạo nên sự khó chịu cho người dùng dù họ có phải làm việc trong thời gian dài.

Laptop đồ họa cũ giá rẻ luôn được nhiều người ưa chuộng bởi mặc dù rẻ nhưng chúng lại có được khả năng làm việc cực ổn, sự bền bỉ theo thời gian. Mong rằng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có được gợi ý phù hợp để lựa chọn công cụ làm việc cho riêng mình. Và đừng quên tìm tới các địa chỉ kinh doanh uy tín như Laptop Lê Sơn để đảm bảo được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!

DELL Precision 7510

Dell Precision 7510 được đánh giá là đẹp hơn, khỏe hơn Dell Precision M4800

– Thiết kế sang trọng, bền bỉ, các chi tiết đều có độ hoàn thiện cao

– Cấu hình tối ưu cho thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Card rời Nvidia Quadro M1000/ Nvidia Quadro M2000 làm nhanh 3Ds Max, SketchUp, SolidWorks…

– 2 quạt tản nhiệt siêu to khổng lồ giúp máy luôn mát mẻ dù làm việc trong thời gian dài

4 lí do nên mua Dell Precision 7510 tại Laptop Lê Sơn trong thời điểm này:

– Giá vô cùng tốt với sản phẩm zin

– Nhiều quà tặng giá trị tiết kiệm tiền.

– Bảo hàng dịch vụ với mọi khách hàng

– Hỗ trợ trả góp lãi cực thấp

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on reddit
Share on linkedin