Xem ảnh thực tế

Sản phẩm đang tạm hết hàng
Giá cũ: Sản phẩm đang tạm hết hàng
                     

Cấu hình chi tiết từng phiên bản và giá bán:

Bảo hành: 12 tháng

KHUYẾN MẠI

✅ Máy được tặng Balo chống sốc loại xịn + chuột + lót chuột
✅ Máy có Windows 10/11 bản quyền vĩnh viễn
✅ Máy được Hỗ trợ và Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời (Có đội ngũ kỹ thuật riêng hỗ trợ từ xa qua Teamviewer, Ultraviewer...)
✅ Máy được dùng thử trong 15 ngày miễn phí, không ưng đổi qua máy khác thoải mái
✅ Và còn nhiều ưu đãi khác, Quý khách hãy liên hệ với Laptop Lê Sơn để biết thêm chi tiết nhé!!!
ĐẶT HÀNG NGAY

(Giao hàng toàn quốc)

TRẢ GÓP

(Qua thẻ tín dụng | HD Saison)

Laptop Lê Sơn - 21 Năm chuyên Laptop Xách tay Mỹ - Có hỗ trợ trả góp online từ xa và trực tiếp

Thông tin cơ bản

So sánh với sản phẩm khác

Sản phẩm liên quan:

Mô tả sản phẩm

LAPTOP LÊ SƠN®
► 21 Năm trung thành với Chất lượng USA
► Đã có hơn 30.000 Khách hàng Hài lòng!

Lưu ý: Đây là bài mô tả Tổng quan về thiết kế và một trong nhiều tùy chọn cấu hình máy. Cấu hình máy chi tiết và tình trạng sản phẩm sẵn hàng hiện có được cập nhật hàng ngày tại mục “Cấu hình chi tiết từng phiên bản và giá bán”. Cảm ơn quý khách!

REVIEW Dell Latitude 3440

Dell Latitude 3440 – Thiết kế cao cấp, màn hình sắc nét cùng cấu hình hàng đầu

Khi nhìn vào Dell Latitude 3440 bạn sẽ có một cảm nhận là cao cấp và hiện đại. Mặt ngoài được phủ một lớp vỏ kim loại xước trông rất bắt mắt và mạnh mẽ. Xung quanh máy là viền nhựa đen, tạo điểm nhấn thời trang, tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm.

Ở giữa mặt ngoài là logo tròn của Dell, được in sâu vào bên trong, thêm một điểm nhấn cho sản phẩm. Bên trong máy, bề mặt để tay cũng được phủ một lớp sơn kim loại xước, vừa bắt mắt lại vừa cảm thấy cứng cáp, an toàn.

Cạnh trước của Latitude 3440 được bố trí 2 lưới loa ở hai bên, hơi lõm vào bên trong, khá hầm hố và mạnh mẽ. Ở giữa là khe cắm thẻ microSD khiến người dùng có cảm giác cân đối và hoàn hảo. Mặc dù là một laptop cao cấp nhưng thiết bị lại có thiết kế khá dày, lên đến 25 mm, khiến máy bị giảm đi vẻ thanh lịch.

Cấu hình hàng đầu

 Dell Latitude 3440 với vi xử lý Core i5 4200U Haswell thế hệ 4 là dòng chip mới nhất hiện nay của Intel giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bộ vi xử lý hàng đầu kết hợp với bộ nhớ RAM 4GB cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời, có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng, mở nhiều tab duyệt web…mà vẫn mượt mà, nhanh chóng.

Màn hình anti-glare 14 inch HD+ sắc nét

Màn hình 14 inch độ phân giải HD+ 1600 x 900 pixels cùng công nghệ chống chói đem đến hình ảnh tươi sáng, sắc nét, góc nhìn rộng rãi kể cả khi bạn đang ngồi dưới ánh sáng mặt trời. Màn hình sắc nét tăng thêm trải nghiệm xem phim, chơi game, giúp bạn thích thú hơn trong những giây phút giải trí.

Hiệu suất đồ họa tuyệt vời

 Có thể coi Latitude 3440 là một laptop dành cho game thủ bởi máy có hiệu suất đồ họa tuyệt vời. Nhờ được tích hợp card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 740M lên đến 2GB, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi chơi những game khủng hoặc xử lý các công việc đồ họa.

 

Âm nhạc chất lượng cao

 Không những vậy bộ loa 2.0 hỗ trợ công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4 đảm bảo âm thanh phát ra trong rõ, tăng cường âm bass, đem đến những trải nghiệm chân thực hơn.

Máy cũng có kết nối USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần chuẩn USB 2.0 cũ.

Latitude 3440 đa dạng trong kết nối

Đa dạng trong kết nối

dell latitude 3440 laptop Lê Sơn

dell latitude 3440 laptop Lê Sơn

Đánh giá Dell Latitude 3440

Dell Latitude 3440 là một laptop cao cấp với thiết kế đẹp mắt, cấu hình hàng đầu, thích hợp cho cả giải trí lẫn công việc. Đây là một máy tính xách tay dành cho những ai thích chơi game hoặc làm các công việc đồ họa trên một laptop.

Liên kết:

Đánh giá Dell Latitude 3440

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dell Latitude 3440”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.